Quần áo và giày nam tốt nhất - Quần và áo khoác - 7
Quần áo và giày nam tốt nhất - Quần và áo khoác - 7
HOME SITE
Thông tin bổ sung cho nội dung trang hiện tại
Các phương pháp nghiên cứu khác nhau về phương pháp kiểm tra tính đúng đắn của các giả thuyết và điều này phụ thuộc vào bản chất và lĩnh vực của vấn đề được đề cập. Ví dụ: phương pháp phân tích mô tả có thể phù hợp khi nghiên cứu một vấn đề mà phương pháp lịch sử hoặc nghiên cứu điển hình không phù hợp, v.v. Trong nhiều trường hợp, vấn đề nghiên cứu áp đặt phương pháp mà nhà nghiên cứu sử dụng, và sự khác biệt trong cách tiếp cận không chỉ do bản chất và lĩnh vực của vấn đề mà còn do khả năng nghiên cứu sẵn có, vì nhiều cách tiếp cận có thể phù hợp để xử lý một nghiên cứu cụ thể, tuy nhiên hoàn cảnh, khả năng sẵn có và mục tiêu của nhà nghiên cứu được xác định theo loại hình. Chương trình học do nhà nghiên cứu lựa chọn.
Trong trường này, nó phải đề cập đến một vấn đề phương pháp luận trong đó nhà nghiên cứu khác biệt về khía cạnh lý thuyết với nhà nghiên cứu ứng dụng (thực nghiệm), vì người đầu tiên không bị thuyết phục về kết quả của mình cho đến khi mọi nghi ngờ có thể chấp nhận được đã được loại bỏ khỏi chúng và mức độ xác suất của sự thật trong đó đạt mức tối đa, còn người thứ hai thì hài lòng với mức tối đa Mức độ xác suất, và nếu anh ta cân nhắc kết quả của mình, hầu hết chúng đều lấy xác suất trung thực, nghĩa là nếu cả hai cùng nghiên cứu một hiện tượng nào đó và mức độ xác suất sai trong đó là 1/10 (1/10) thì nhà nghiên cứu ứng dụng chấp nhận nó, còn nhà nghiên cứu lý thuyết thì không chấp nhận trừ khi mức độ xác suất giảm. Sai số giảm xuống một phần trăm (1%).
Phương pháp khoa học phụ thuộc chủ yếu vào quy nạp, khác với suy diễn và thuyết âm tiết, và điều này không có nghĩa là phương pháp khoa học coi nhẹ tầm quan trọng của thuyết âm tiết, nhưng khi đạt đến các định luật chung, nó sử dụng cảm ứng và phép đo trong ứng dụng của nó đối với các hạt để xác minh tính đúng đắn của chúng (tức là nhà nghiên cứu lý thuyết bắt đầu với các hạt để suy ra từ chúng. Luật, trong khi ứng dụng, bắt đầu với các vấn đề chung để đi đến các dữ kiện từng phần (tức là, cách giải thích áp dụng được sử dụng để thực hiện - bất kỳ cách diễn giải nào - một hiện tượng đặc biệt của một lý thuyết, luật hoặc hiện tượng chung, và nó cũng sử dụng phương pháp suy diễn để rút ra một định luật, lý thuyết hoặc Một hiện tượng tổng hợp từ một nhóm các hiện tượng đặc biệt. Dù là phương pháp nào thì phương pháp khoa học cũng bao gồm hai quá trình liên quan với nhau: quan sát và mô tả, nếu khoa học nhằm diễn đạt các mối quan hệ hiện có giữa các hiện tượng khác nhau thì biểu thức này cơ bản là mô tả, còn nếu biểu thức này biểu thị các sự kiện liên quan đến hiện tượng thì phải dựa vào quan sát. Mô tả khoa học khác với mô tả thông thường, ở chỗ nó không phụ thuộc vào tu từ ngôn ngữ, mà về bản chất là mô tả định lượng, vì vậy khi nhà nghiên cứu đo lường các khía cạnh khác nhau của một hoặc nhiều hiện tượng, phép đo này chỉ là mô tả định lượng, dựa trên các phương tiện thống kê để giảm bớt một nhóm lớn. Từ dữ liệu đến một tập hợp số đơn giản và các thuật ngữ thống kê.
Phân tích
Điều này liên quan đến việc xác định kết quả của thử nghiệm cho thấy gì và quyết định các hành động tiếp theo sẽ được thực hiện. Và so sánh các dự đoán với giả thuyết rỗng để xác định cái nào có khả năng giải thích dữ liệu hơn. Trong trường hợp thử nghiệm được lặp lại nhiều lần, có thể yêu cầu phân tích thống kê như thử nghiệm vuông góc.
Thông tin bổ sung cho nội dung trang hiện tại
Các phương pháp nghiên cứu khác nhau về phương pháp kiểm tra tính đúng đắn của các giả thuyết và điều này phụ thuộc vào bản chất và lĩnh vực của vấn đề được đề cập. Ví dụ: phương pháp phân tích mô tả có thể phù hợp khi nghiên cứu một vấn đề mà phương pháp lịch sử hoặc nghiên cứu điển hình không phù hợp, v.v. Trong nhiều trường hợp, vấn đề nghiên cứu áp đặt phương pháp mà nhà nghiên cứu sử dụng, và sự khác biệt trong cách tiếp cận không chỉ do bản chất và lĩnh vực của vấn đề mà còn do khả năng nghiên cứu sẵn có, vì nhiều cách tiếp cận có thể phù hợp để xử lý một nghiên cứu cụ thể, tuy nhiên hoàn cảnh, khả năng sẵn có và mục tiêu của nhà nghiên cứu được xác định theo loại hình. Chương trình học do nhà nghiên cứu lựa chọn.
Trong trường này, nó phải đề cập đến một vấn đề phương pháp luận trong đó nhà nghiên cứu khác biệt về khía cạnh lý thuyết với nhà nghiên cứu ứng dụng (thực nghiệm), vì người đầu tiên không bị thuyết phục về kết quả của mình cho đến khi mọi nghi ngờ có thể chấp nhận được đã được loại bỏ khỏi chúng và mức độ xác suất của sự thật trong đó đạt mức tối đa, còn người thứ hai thì hài lòng với mức tối đa Mức độ xác suất, và nếu anh ta cân nhắc kết quả của mình, hầu hết chúng đều lấy xác suất trung thực, nghĩa là nếu cả hai cùng nghiên cứu một hiện tượng nào đó và mức độ xác suất sai trong đó là 1/10 (1/10) thì nhà nghiên cứu ứng dụng chấp nhận nó, còn nhà nghiên cứu lý thuyết thì không chấp nhận trừ khi mức độ xác suất giảm. Sai số giảm xuống một phần trăm (1%).
Phương pháp khoa học phụ thuộc chủ yếu vào quy nạp, khác với suy diễn và thuyết âm tiết, và điều này không có nghĩa là phương pháp khoa học coi nhẹ tầm quan trọng của thuyết âm tiết, nhưng khi đạt đến các định luật chung, nó sử dụng cảm ứng và phép đo trong ứng dụng của nó đối với các hạt để xác minh tính đúng đắn của chúng (tức là nhà nghiên cứu lý thuyết bắt đầu với các hạt để suy ra từ chúng. Luật, trong khi ứng dụng, bắt đầu với các vấn đề chung để đi đến các dữ kiện từng phần (tức là, cách giải thích áp dụng được sử dụng để thực hiện - bất kỳ cách diễn giải nào - một hiện tượng đặc biệt của một lý thuyết, luật hoặc hiện tượng chung, và nó cũng sử dụng phương pháp suy diễn để rút ra một định luật, lý thuyết hoặc Một hiện tượng tổng hợp từ một nhóm các hiện tượng đặc biệt. Dù là phương pháp nào thì phương pháp khoa học cũng bao gồm hai quá trình liên quan với nhau: quan sát và mô tả, nếu khoa học nhằm diễn đạt các mối quan hệ hiện có giữa các hiện tượng khác nhau thì biểu thức này cơ bản là mô tả, còn nếu biểu thức này biểu thị các sự kiện liên quan đến hiện tượng thì phải dựa vào quan sát. Mô tả khoa học khác với mô tả thông thường, ở chỗ nó không phụ thuộc vào tu từ ngôn ngữ, mà về bản chất là mô tả định lượng, vì vậy khi nhà nghiên cứu đo lường các khía cạnh khác nhau của một hoặc nhiều hiện tượng, phép đo này chỉ là mô tả định lượng, dựa trên các phương tiện thống kê để giảm bớt một nhóm lớn. Từ dữ liệu đến một tập hợp số đơn giản và các thuật ngữ thống kê.
Phân tích
Điều này liên quan đến việc xác định kết quả của thử nghiệm cho thấy gì và quyết định các hành động tiếp theo sẽ được thực hiện. Và so sánh các dự đoán với giả thuyết rỗng để xác định cái nào có khả năng giải thích dữ liệu hơn. Trong trường hợp thử nghiệm được lặp lại nhiều lần, có thể yêu cầu phân tích thống kê như thử nghiệm vuông góc.
No comments:
Post a Comment